Pages

Wednesday, January 27, 2010

నానవలలు( బై బై పొలోనియా )

నేను రాసిన నవలలలో అన్నిటి కంటే నాకు బై బై పొలోనియా చాలా ఇష్టం.తెలుగు లో ఇంతవరకూ ఎవరూ రాయనట్లు గా సైన్సు ఫిక్షన్ స్పేసు ఫిక్షన్ రాయాలని రాసినది.సీక్వెల్ కంసేప్ట్ తెలుగులో లేదు అలా రాయాలని రాసినది.ఇది ఐ సి సి యు కి సేక్వేల్ గా రాసాను. దీనికి హిందూ పత్రిక లో మంచి రివ్యు రావడం నా అదృష్టం .నన్నెంతో ప్రోత్సహించిన విషయం.దాంతో దానికి మరో స్వేక్వేల్ హైడ్ వైరస్ రాసాను .
ఐ సి సి యు .బై బై పొలోనియా హైడ్ వైరస్ తెలుగులో సైన్సు ఫిక్షన్ నవలలు ఒక త్రయాలజీగా నిలిచి పోవాలని నా కోరిక.
ఈ నవలలలో కామన్ విలన్ డాక్టర్ రావు .కామన్ హీరో రవీ అభిజీత్ శిల్పా .కామన్ నేపధ్యం వైద్య విజ్ఞానం స్పేసు సాహిత్యం .కార్డియాలజీ నించి రోబత్స్ దాకా మందుల నించి కాల ప్రయాణం చేసే గ్రహాన్తరవాసులూ కాల వేగం తో ప్రయాణించే అంతరిక్ష నౌక లూ ఇవన్నీ రాసాను కాలప్రయానికుడు హోరా గ్రహాంతర సుందరి పొలోనియా సహారా ఎడారి లోని కథా నేపధ్యం ఇవన్ని తెలుగులో ఎవరు రాయలేదని చెప్పగలను. మూడు నవలలు చదవాలి.లార్డ్ ఆఫ్ డి రింగ్స్ లాగా అందరూ మెత్చుకోవాలి అదే నా ఆశ ...

No comments:

Post a Comment

My Blog Visitors